Anh ngữ du lịch & Học thuật

Nơi tình yêu tiếng anh thăng hoa, nơi cơ hội mở cửa

LƯU CHẤN HUY- ĐI QUA 31 QUỐC GIA “KHÔNG TỐN” 1 ĐỒNG!

LƯU CHẤN HUY- ĐI QUA 31 QUỐC GIA “KHÔNG TỐN” 1 ĐỒNG!

Cuối năm 2023 chúng tôi có dịp hỏi chuyện cùng Lưu Chấn Huy chàng Hướng dẫn viên du lịch quốc tế, tuổi đời còn rất trẻ đã có cơ hội đi qua 31 quốc gia thuộc 5 châu lục không tốn một đồng lại được mang tiền về nhà cho mẹ. Lưu Chấn Huy là cựu học viên lớp Hướng dẫn viên Inbound của TSES khi mới thành lập cách đây 7 năm. Lúc đó em là sinh viên năm 2 ngành Việt Nam học của trường Đại học Tôn Đức Thắng-Tp HCM. Với lòng khát khao được dẫn khách quốc tế đến thăm Việt Nam, Lưu Chấn Huy đã sớm đạt được ước nguyện sau khoá học tại TSES.

Em là người có trách nhiệm trong công việc, khiêm tốn, dễ gần nên nhận được nhiều thiện cảm từ điều hành và đồng nghiệp. Vậy là công việc thuận lợi và thăng tiến. Sau khi tốt nghiệp đại học em đã có nhiều kinh nghiệm dẫn tour inbound ( dẫn khách nước ngoài vào Việt Nam). Nhưng với tinh thần học hỏi, cầu tiến, bản lĩnh muốn khám phá nhiều điều mới lạ ở những vùng đất mới và đi vòng quanh thế giới. Em tiếp tục thử sức ở mảng outbound ( tour leader dẫn khách Việt đi nước ngoài) và em đã và đang chinh phục giấc mơ đó.

Nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn TSES chúc em sức khoẻ và gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp hướng dẫn viên của mình. TSES rất tự hào đã đặt những viên gạch đầu tiên trong sự nghiệp của em. Cảm ơn em!

Bàn tư vấn