Anh ngữ du lịch & Học thuật

Nơi tình yêu tiếng anh thăng hoa, nơi cơ hội mở cửa

LUYỆN THI IELTS

TSES Anh Ngữ Du Lịch & Học Thuật tự hào là đơn vị hỗ trợ cho hàng trăm bạn học viên từ MẤT GỐC đến chinh phục IELTS 5.0 đến 7.0 trong nhiều năm qua.

TSES Anh Ngữ Du Lịch & Học Thuật tự hào là đơn vị hỗ trợ cho hàng trăm bạn học viên từ MẤT GỐC đến chinh phục IELTS 5.0 đến 7.0 trong nhiều năm qua. Chúng tôi có LỘ TRÌNH và PHƯƠNG PHÁP rõ ràng giúp học viên TIẾT KIỆM chi phí và thời gian học.

TẠI TSES

Thạc sỹ-Nghiên cứu sinh Nguyễn Cưng trực tiếp đứng lớp. Thầy Nguyễn Cưng là tác giả quyển sách song ngữ nổi tiếng được nhiều độc giả yêu thích đó là: Tiếng Anh Cho Tôi Cơ Hội Nhìn Ra Thế Giới (English an Opportunity to See The World). Thầy Nguyễn Cưng từng là Hướng dẫn viên du lịch quốc tế hơn 14 năm kinh nghiệm, đã đi qua hơn 40 quốc gia trên thế giới. Nên có nhiều kinh nghiệm và kiến thức ứng dụng vào bài giảng sẽ vô cùng thú vị và thực tế. Thầy đã giúp nhiều học viên tự tin chinh phục IELTS để đi du học và trở thành Hướng dẫn viên du lịch quốc tế.

Môi trường học thân thiện và năng động. Học viên được tham gia câu lạc bộ vào chủ nhật hàng tuần. Sỉ số lớp phù hợp từ 10-12 bạn.

HỌC VIÊN ĐƯỢC CAM KẾT VÀ BẢO ĐẢM KẾT QUẢ ĐẦU RA KHI THEO HẾT LỘ TRÌNH

THỜI GIAN HỌC:

Tuần học 2 buổi:

🟨Thứ 2-4;3-5;6-7

🟨Ca tối: 5:00-7:00 Pm

HỌC PHÍ: 

🔺Khóa 3 tháng 12 triệu GIẢM CÒN 9.9 triệu

🔺Khóa 4 tháng 16 triệu GIẢM CÒN 13 triệu

🔺Khóa 6 tháng 24 triệu GIẢM CÒN 16 triệu

🔺Khóa 12 tháng 48 triệu GIẢM CÒN 39 triệu

LỘ TRÌNH:

Chúng tôi sẽ test khả năng của học viên trước khi xếp lớp, để phù hợp với khả năng và mục tiêu của từng học viên. Lộ trình này dành cho học viên từ mất gốc đến nâng cao.

  • Tháng 1& 2: Luyện Speaking & Listening: Học viên được học cách đọc câu hỏi và trả lời. Giáo viên hỗ trợ ôn luyện phát âm, từ vựng, củng cố ngữ pháp và đặc biệt giúp học viên tự tin giao tiếp, tự tin xây nền phản xạ.
  • Tháng 3 &4: Luyện Speaking+ Listening + Writing+ Reading: Học viên được học các chủ đề nâng cao liên quan đến cuộc sống, văn hóa, lịch sử, địa lý, du lịch….
  • Tháng 5,6,7,8: Luyện đề: Học viên được học cấu trúc đề thi, mẹo giải đề, bí quyết nâng điểm số và tâm lý khi thi ielts.

Bàn tư vấn