Anh ngữ du lịch & Học thuật

Nơi tình yêu tiếng anh thăng hoa, nơi cơ hội mở cửa

Từ cô sinh viên ở cuối bản đồ Việt Nam trở thành nhân viên công ty nước ngoài

Lê Cẩm Linh – sinh viên đến từ Cà Mau xa xôi, nghèo khó lặn lội lên thành phố để theo đuổi ước mơ làm du lịch. Bạn chia sẻ, quê của bạn trẻ em không có cơ hội được học Tiếng Anh, ngay cả bạn cũng vậy khi còn nhỏ. Mãi khi lên Sài Gòn đi học và làm việc, bạn nhận thấy rằng ngoại ngữ vô cùng quan trọng, giao tiếp được  Tiếng Anh là một lợi thế cho ngành nghề và công việc sắp tới của bạn.

Bạn đã đi học rất nhiều nơi để cải thiện Tiếng Anh của mình, nhưng động lại trong bạn chỉ vài câu bình thường, không thể giao tiếp được Tiếng Anh mà còn tốn nhiều thời gian và tiền bạc. Khi đến trung tâm TSES đăng kí học lớp phản xạ Nghe – Nói, bạn chia sẻ “bạn bị mất niềm tin và thấy sợ khi mà học hoặc nói Tiếng Anh”. Với sự nỗ lực của Linh và cô giáo cô bạn ấy bây giờ ra sao? Một lần ghé thăm TSES bạn chia sẻ hiện tại bạn đang nhân viên tư viên của một công ty quốc tế tại Việt Nam. Một thông tin vô cùng vui mừng đối vơi thầy cô đã từng dạy cô gái nhỏ bé nhưng đầy nghị lực.

Dù đã kết thúc khóa học giao tiếp lâu rồi, nhưng khi có thời gian Linh vẫn ghé TSES thăm hỏi thầy cô, chia sẻ về công việc và em luôn nhắc hoài về cô bé nhà quê mất động lực trong việc học Tiếng Anh tưởng chừng là tuyệt vọng, nhưng em cảm thấy may mắn khi là một học viên tại ngôi nhà TSES. Chúc em luôn thành công trên con đường thực hiện ước mơ của mình.

Bàn tư vấn